Album Apna Roop Dikhao Guru Ji
Album Apna Roop Dikhao Guru Ji
Details of Shabad "Daras Tere Ki Pyas Man Lagi"
Shabad Daras Tere Ki Pyas Man Lagi
Album Album Apna Roop Dikhao Guru Ji
Pathi Pathi Sukhwinder Ji  
Lyricist Bani Guru Arjun Dev Ji
Year 2009
Label RadhaSoami Album KMC Lyrics 
Audio of Shabad "Daras Tere Ki Pyas Man Lagi"
Audio Player Loading...
Do you liked this Shabad ?  
Lyrics of Shabad "Daras Tere Ki Pyas Man Lagi"
आसा महला ५ (बानी गुरु अर्जुन देव जी)
चरन कमल की आस पिआरे ॥
जमकंकर नसि गए विचारे ॥१॥
तू चिति आवहि तेरी मइआ ॥
सिमरत नाम सगल रोग खइआ ॥१॥ रहाउ ॥
अनिक दूख देवहि अवरा कउ ॥
पहुचि न साकहि जन तेरे कउ ॥२॥
दरस तेरे की पिआस मनि लागी ॥
सहज अनंद बसै बैरागी ॥३॥
नानक की अरदासि सुणीजै ॥
केवल नामु रिदे महि दीजै ॥४॥
Aasaa Mehlaa 5 (Bani Guru Arjun Dev Ji)
Charan Kamal Ki Aas Piyare.
Jamkankar Nas Gaye Vichare. ||1||
Too Chit Aavahi Teri Maiaa.
Simrat Naam Sagal Rog Khaiaa. ||1|| Rahaau.
Anik Dookh Devahi Avraa Kau.
Pahuch Na Saakahi Jan Tere Kau. ||2||
Daras Tere Ki Pyaas Man Laagi.
Sahj Anand Basey Bairaagi. ||3||
Naanak Ki Ardaas Suneejey.
Keval Naam Ridey Mahi Deejey. ||4||

0 comments:

Post a Comment


Special Thanks and Apology to all the Respective Labels whose Audios have been used for this Blog without their permission.